Lưu ý cách chọn tủ quần áo phù hợp với diện tích phòng

Tủ quần áo được xem như là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu được đối với bất kỳ ngôi nhà nào, căn hộ, chung cư hay những hộ gia đình….thì tủ quần áo cũng được xem là những vật dụng thông dụng và gần gũi với mọi người, nó giúp cho việc sắp xếp quần áo và những vật dụng khác trong gia đình khác trở nên gọn gàng, ngăn nắp, nhất là những khi bận rộn công việc, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm những thứ mình cần. Vậy nên để có thể mua sắm được sản phẩm tốt nhất khách hàng hãy tìm đến với nơi mua tủ quần áo đẹp tại tphcm để được tư vấn và hỗ trợ mua sắm cho bạn một sản phẩm tốt nhất

f:id:noithatvietnhat:20190515170727j:plain

Lưu ý cách chọn tủ quần áo phù hợp với diện tích phòng

Khi bạn muốn chọn tủ quần áo tốt và chất lượng nhất cho suốt quá trình sử dụng trong căn nhà của bạn thì bạn cần phải đặc biệt lưu ý trong kích thước của sản phẩm có phù hợp với ngôi nhà của bạn hay không. Bởi với phòng ngủ rộng rãi, đặt tủ đồ có kích thước nhỏ sẽ khiến căn phòng mất cân đối và ngược lại.

Với những căn phòng có diện tích nhỏ, bạn nên chọn tủ có kích thước vừa phải với cánh tủ trượt, có thể chọn tủ âm tường để hạn chế tối đa góc cạnh của tủ ảnh hưởng đến trường khí trong phòng, đồng thời làm giảm đi cảm giác chật chội, bức bối.

f:id:noithatvietnhat:20190515170737j:plain

Trong những không gian rộng rãi, cần chọn tủ đựng đồ có kích thước cân đối với các nội thất khác, đặt sát tường ở nơi ít nhận được ánh sáng nhất của căn phòng vừa giúp lưu tài đọng lộc vừa giúp không gian hút được nhiều sinh khí, may mắn.

Xem thêm xưởng sản xuất kệ tivi uy tín tại quận tân phú

Những chú ý khi bài trí tủ quần áo trong phòng ngủ

+ Không nên quá tham khi chọn những mẫu tủ quần áo có kích thước lớn để đựng được nhiều đồ hơn. Cho dù phòng ngủ của bạn có rộng cỡ nào thì cũng nên chọn những mẫu tủ có kích thước vừa đủ dùng, bởi vì tủ to quá sẽ gây những khó khăn trong khi sử dụng như việc đóng mở cửa hay khi lấy đồ.

+ Đặt tủ quần áo tại đầu giường đây là cách phù hợp với những phòng ngủ có chiều ngang hẹp và thoải mái vể chiều dài. Tủ quần áo đặt tại đầu giường sẽ chia căn phòng thành hai không gian tách biệt. Với cách bố trí này bạn có thể tự do bố trí, sắp xếp các vật dụng cho từng khu vực mà không còn lo lắng sẽ làm ảnh hưởng tới bố cục chung của phòng ngủ.

f:id:noithatvietnhat:20190515170749j:plain

+ Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, bạn nên xem xét những mẫu tủ quần áo âm tường hoặc có cánh lùa nhằm tiết kiệm diện tích và nới rộng căn phòng hơn. Ngoài ra để phòng ngủ trở nên thoáng và trông rộng hơn bạn nên thường xuyên dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc gọn gàng cho căn phòng nhé

Để có thể mua được tủ quần áo chất lượng nhất khách hàng có thể tìm hiểu và liên hệ đến với nội thất Việt Nhật. Đây là cơ sở sản xuất tủ quần áo đẹp tại quận 1 hàng đầu hiện nay về cung cấp các sản phẩm nội thất cho mọi khách hàng, hơn thế nữa đến với chúng tôi khách hàng còn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Chi tiết liên hệ hotline 0938 236 027 để được hỗ trợ tối đa nhé.

Xem thêm cơ sở sản xuất giường ngủ theo yêu cầu tại quận thủ đức