Lưu ý khi sử dung sofa giường để được lâu nhất

Sofa giường cao cấp hiện nay đang là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều người ưa chuộng và để ý tới vì nó phù hợp với tất cả những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Vừa có vai trò là một chiếc ghế sofa sử dụng để tiếp khách, vừa sử dụng làm một chiếc giường ngủ êm ái. Đây quả thật là một sản phẩm tuyệt hảo đem tới cho bạn một không gian sống sang trọng, tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa. Chính vì vậy để có thể có sản phẩm tốt nhất bạn nên tìm nơi mua sofa giường uy tín tại quận 5 để được mua được sản phẩm tốt nhất nhé

f:id:noithatvietnhat:20190513172237j:plain

Lưu ý khi sử dung sofa giường để được lâu nhất

Không được để vật sắc nhọn lên bề mặt sofa: Những vật sắc nhọn sẽ khiến lớp vỏ bọc bị rạch và tệ hơn là sẽ rách cả lớp sau tấm vải bọc, làm phần đệm và phần khung gỗ trồi lên, gây khó chịu mỗi lần sử dụng nó. Những động vật cưng như chó, mèo cũng có thể gây ra tình trạng tương tự nên bạn cần cảnh giác với chúng.

Thường xuyên hút bụi, quét dọn lớp vỏ bọc: Qua thời gian sử dụng, lớp vỏ bọc đệm của sofa giường giá rẻ sẽ không được thẳng như khi mới mua, do vậy bạn cần thỉnh thoảng lột lớp vỏ bọc bỏ ra và giũ. Hàng tuần bạn cũng cần sử dụng máy hút bụi để vệ sinh, hút sạch lớp bụi bám trên bề mặt đệm giúp ghế sofa luôn như mới, sạch sẽ và không gây bệnh cho người sử dụng nó.

f:id:noithatvietnhat:20190513172249j:plain

Thay vỏ bọc đệm thường xuyên: Hãy sắm cho mình ít nhất là 2 lớp vỏ bọc đệm ghế để thỉnh thoảng thay đổi, vừa sạch sẽ lại vừa thay đổi được phong cách. Ít nhất 2 tuần đến 1 tháng bạn phải lột lớp vỏ bọc đệm sofa giường lên và giặt sạch.

Xem thêm nơi mua tủ quần áo đẹp uy tín tại quận 7

Ưu và nhược điểm của sofa giường

Lý do nhiều người ngần ngại không biết có nên mua sofa giường hay không xuất phát từ sự phổ biến của sofa giường, sofa giường vẫn chưa được sử dụng nhiều trong không gian sống. Chính vì vậy nội dung phần này sẽ giới thiệu cho bạn về ưu và nhược điểm của sản phẩm này giúp bạn có thể tin tưởng và lựa chọn sử dụng

Ưu điểm của sofa giường: Đầu tiên là phải kể đến tính đa năng của sofa giường giá rẻ. Đây là một trong những ưu điểm hàng đầu của sofa giường, vừa có thể ngồi tiếp khách, vừa có thể ghép thành giường ngủ. Ưu điểm này rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Không gian chật hẹp của sẽ không còn là nỗi lo khi sử dụng bộ ghế sofa giường tiện lợi. Chỉ sau vài thao tác đơn giản biến ghế ngồi thành giường hoặc ngược lại là bạn đã có thể tiết kiệm tối đa diện tích phòng khách.

f:id:noithatvietnhat:20190513172259j:plain

Nhược điểm: Không có được độ êm ái và dẽ chịu như giường ngủ thông thường, không sang trọng như các loại sofa thông thường. Phải mất công gấp khi bạn muốn sử dụng giường hay ghế và trẻ nhỏ rất khó khăn khi thực hiện các thao tác đó. Ghế có diện tịch nhỏ nên không thể phục vụ cho nhiều người nằm.

Bạn đang có nhu cầu mua sắm sofa giường tốt chất lượng và đảm bảo đúng với yêu cầu đưa ra thì hãy liên hệ đến với Nội thất Việt Nhật nhé. Đây là cơ sở sản xuất sofa giường giá rẻ tại quận 2 đảm bảo cung cấp sản phẩm hoàn toàn làm khách hàng hài lòng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đó là kiến thức chuyên môn cao, máy móc sản xuất hiện đại đảm bảo cung cấp cho bạn sản phẩm tốt nhất. Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ đến với hotline 0938 236 027 để được hỗ trợ nhé.

Xem thêm xưởng sản xuất ghế nail đẹp theo yêu cầu tại quận 1