Sofa giường - nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Sofa giường ra đời là sự kết hợp giữa 2 thiết kế sofa và giường. Sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách nhỏ lại giúp người dùng vẫn có thể nghỉ ngơi thoải mái ngay tại chính phòng khách với khả năng kéo và gấp giúp tăng diện tích bề mặt tiếp xúc. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được mua sofa giường phù hợp nhất khách hàng có thể liên hệ đến với nơi bán sofa giường giá rẻ tại quận Bình Tân để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp.

f:id:noithatvietnhat:20190718184604j:plain

Sofa giường - nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Ghế sofa giường làm từ nhiều chất liệu, với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng là một dòng nội thất thông minh mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ghế Sofa giường nằm thiết kế sáng tạo với các giá đỡ, khung xương linh hoạt, có khả năng mở rộng, thu hẹp, lồng ghép nhờ các rãnh trượt, qua đó giúp tối ưu hóa công năng của nội thất và tận dụng tối đa không gian sống.

f:id:noithatvietnhat:20190718184614j:plain

Điều làm nên sự thú vị của sản phẩm này chính là chiếc giường êm ái, rộng rãi, nâng giấc cho chủ nhân suốt cả đêm dài bỗng chốc được biến hóa thành ghế sofa nhỏ gọn chỉ trong vài thao tác giản đơn. Tại các thành phố lớn, nơi người dân sống chủ yếu trong các căn chung cư hay căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, sofa giường là lựa chọn hoàn hảo và thông minh, giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện nghi và đẳng cấp cho căn hộ.

Xem thêm xưởng sản xuất giường ngủ giá rẻ tại quận Gò Vấp

Chọn mua sofa giường giúp khách tiết kiệm chi phí 

Ghế sofa giường hiện nay đang trở thành một trong những vật dụng phổ biến trong ngôi nhà của nhiều gia đình. Bởi lẽ, sofa giường có rất nhiều tính năng nổi bật, bên cạnh sử dụng làm ghế để tiếp khách, tụ tập bạn bè, đây còn là một chiếc giường dùng để nghỉ ngơi đem tới cho bạn sự thoải mái mỗi khi sử dụng.

Những gia đình có kinh tế eo hẹp thì sofa giường là một giải pháp cho bạn. Ngoài việc tiết kiệm được diện tích nhà ở thì chúng còn giúp bạn tiết kiệm một cách tối đa. Thay vì mua một chiếc giường ngủ và một chiếc ghế thì tại sao bạn không nên kết hợp thành sofa giường để tiết kiệm không gian, diện tích và tiền bạc nhỉ? Do giá của một chiếc sofa giường thường mềm hơn so với bộ sofa thông thường, nên đây là một sự lựa chọn thông minh khi ngân sách bị hạn chế.

f:id:noithatvietnhat:20190718184644j:plain

Để có thể mua sắm bộ sofa giường chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn cùng với giá thành thấp nhất có thể liên hệ đến với nội thất Việt Nhật để được hỗ trợ. Đây là cơ sở chuyên tư vấn thiết kế và sản xuất sofa giường theo đúng với yêu cầu đưa ra. Liên hệ hotline 0938 236 027 để biết thêm thông tin.

Xem thêm nơi mua ghế Nail uy tín tại quận 7