Gợi ý cho hàng lựa chọn sofa phòng khách chung cư

Sofa luôn được coi là điểm nhấn của toàn bộ không gian phòng khách. Vì vậy, mỗi gia đình cần lưu ý đến việc lựa chọn bàn ghế sofa. Trong đó, xu hướng chọn ghế Sofa hiện nay phần lớn hướng tới phong cách hiện đại, với những mẫu Sofa ra mắt thị trường mang lại sự sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà và không gian nội thất sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng khách của gia đình bạn. Nếu bạn không rõ về vấn đề này thì có thể liên hệ đến với nội thất Việt Nhật - cơ sở sản xuất sofa chưng cư uy tín tại quận 2 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

f:id:noithatvietnhat:20190716184456j:plain

Gợi ý cho hàng lựa chọn sofa phòng khách chung cư

Với các căn hộ chung cư, phòng khách đa số sẽ được thiết kế sẵn theo phong cách hiện đại. Kiểu phòng khách này có diện tích cũng khá khiêm tốn. Tuy nhiên, vì thường được gộp với phòng bếp và phòng ăn để trở thành một không gian sinh hoạt chung nên xét về tổng thể sẽ khá rộng rãi và thoải mái. Đối với lựa chọn sofa phòng khách chung cư thì có thể chọn theo 

+ Món đồ cần mang vẻ đẹp tối giản, hiện đại. Một gợi ý là lựa chọn ghế sofa có bề mặt phủ bằng vải nỉ với thiết kế mang một chút âm hưởng Bắc Âu.

f:id:noithatvietnhat:20190716184538j:plain

+ Cần chú ý đến tính tiện lợi và công năng. Sản phẩm có sự hài hòa về hình khối những cũng cần có đủ sự ấn tượng và nổi bật để có thể trở thành điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

Ngoài việc lựa chọn bộ ghế sofa cho phòng khách chung cư thì khách hàng còn có thể kết hợp một tấm gương đặt trên tường hành lanh đẫn đến phòng khách nhằm mang lại sự sang trọng và tạo hiệu ứng thị giác cho không gian, làm cho không gian phóng khoáng, mới mẻ hơn.

Xem thêm cơ sở sản xuất tủ giày uy tín tại quận Tân Bình

Lưu ý lựa chọn màu sắc ghế sofa

Màu sắc của sofa cũng rất quan trọng đối với ngôi nhà của bạn. Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh để “dễ bề làm ăn hơn”. Nếu chọn phải một bộ sofa “kỵ” với màu sắc trọng mệnh của bạn sẽ gây cản trở đến công danh và tiền tài.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý về mặt thẩm mỹ bởi màu sắc hợp với tuổi hay mệnh của mỗi người không chỉ có một màu. Ví dụ bạn mệnh Kim bạn không chỉ chọn màu sáng trắng, bạn có còn thể chọn màu xanh nước biển, màu vàng đất, màu nâu,… miễn sao màu đó vừa hợp với mệnh vừa hợp với sở thích của bạn. Vì màu bạn thích hay không thích sẽ ảnh hưởng đến “phong thủy về tinh thần” của bạn nữa.

f:id:noithatvietnhat:20190716184559j:plain

Để được tư vấn hoặc là hỗ trợ mua sắm nội thất gia đình chất lượng, chuyên nghiệp nhất khách hàng có thể liên hệ đến với nội thất Việt Nhật để được hỗ trợ nhé. Đến đây bạn sẽ được tư vấn và thực hiện thiết kế sofa theo đúng yêu cầu vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Liên hệ hotline 0938 236 027 để biết thêm thông tin.

Xem thêm xưởng sản xuất kệ tivi đẹp tại quận Gò Vấp