Tìm địa chỉ bán tủ giày đẹp tại tphcm và cách lựa chọn tủ giày

Bạn cần tìm địa chỉ bán tủ giày đẹp tại tphcm đồng thời cần tìm hiểu một số tiêu chí cụ thể để đánh giá một tủ giày đẹp. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn hai vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Tủ giày là vật dụng trang trí hữu ích cần có trong một ngôi nhà, căn hộ, chung cư, shop thời trang,… Với chiếc tủ đẹp, bạn không chỉ sắp xếp giày dép ngăn nắp gọn gàng mà còn giúp nội thất ngôi nhà trong ấn tượng và nổi bật hơn. Vậy làm sao lựa chọn đúng loại phù hợp và ở đâu bán tủ giày làm bạn ưng ý?

f:id:noithatvietnhat:20190516132242j:plain

Cách mua tủ giày ưng ý – đề xuất của địa chỉ bán tủ giày đẹp tại tphcm uy tín

Kiểu dáng phù hợp

địa chỉ bán tủ giày đẹp tại tphcm cho biết, tùy theo diện tích của căn phòng mà có lựa chọn tủ giày cho phù hợp. Không nên chọn tủ đựng giày dép cao hơn chiều cao của các thành viên trong gia đình. Theo phong thủy điều đó có thể mang lại những điều không may mắn cho gia chủ. Bạn nên chọn chiều rộng của tủ giầy không nên vượt quá 1/3 chiều rộng của bức tường.

Kiểm tra số lượng giày trước khi mua Tủ giày

f:id:noithatvietnhat:20190516132253j:plain

Bên cạnh đó, địa chỉ bán tủ giày đẹp tại tphcm - Nội Thất Việt Nhật khuyên rằng, để có một không gian căn phòng gọn gàng và tiện nghi bạn nên chú ý đến những kiểu tủ giày đẹp sao cho có độ tiện dụng và hài hòa nhất cho không gian căn nhà bạn. Trước khi mua tủ giày bạn nên chú ý đến những nhu cầu cần thiết của gia đình mình như phải mua chiếc tủ có kích thước như thế nào để có thể lựa chọn được những kiểu cách của tủ giày phù hợp nhất.

Về màu sắc

Tùy theo sở thích màu sắc của bạn. Thông thường nên chọn tủ màu tối như màu cánh gián, vân gỗ, màu nâu cafe vì tủ giày chưa giày dép đi nên dễ bẩn.

Tại địa chỉ bán tủ giày đẹp tại tphcm - Nội Thất Việt Nhật có đa dạng màu sắc tủ để bạn tha hồ lựa chọn!

Màu sắc sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ của người chọn lựa cũng như tạo điểm nhấn vào cảnh quan chung của không gian nội thất.

Xem thêm: công ty sản xuất kệ tivi giá rẻ tại quận 7

Tìm địa chỉ bán tủ giày đẹp tại tphcm uy tín

f:id:noithatvietnhat:20190516132303j:plain

Nội Thất Việt Nhật là địa chỉ bán tủ giày đẹp tại tphcm uy tín hiện nay. Cở sở sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về đồ nội thất trong căn nhà, không chỉ bao gồm các thiết kế đơn giản, lịch sự phù hợp với các khách hàng yêu thích phong cách truyền thống mà còn có cả những mẫu đồ được thiết kế vô cùng hiện đại, độc đáo, đặc biệt là những mẫu tủ giày thông minh.

Tủ giày ở Nội Thất Việt Nhật chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ như cao su hay gỗ sồi nhập Mỹ cao cấp. Các mẫu thiết kế cánh mở tiện dụng, tủ được chia nhiều ngăn với nhiều lợi ích tiện dụng, vừa đựng giày dép vừa cất được các phụ kiện khác đi kèm như ô dù, áo đi mưa, nón bảo hiểm,...

Hãy liên hệ Nội Thất Việt Nhật bất cứ khi nào bạn cần tìm mua tủ giày nhé!

Bên cạnh đó, chúng tôi còn tự hào là nơi mua sofa giường chất lượng tại Huyện Nhà Bè.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây

Công Ty Nội Thất Việt Nhật

Xưởng sản xuất: 762/40/20 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Hotline: 0938 236 027

Website: noithatvietnhat.vn