Tìm hiểu thông tin giường ngủ 1 tầng và 2 tầng

Giường ngủ là đồ nội thất quan trọng nhất trong cuộc sống của con người. Điều nayy nghe có vẻ hơi to tát nhưng nó hoàn toàn chính xác. Bởi, giường ngủ là món đồ duy nhất có sự kết nối trực tiếp và gần gũi nhất với năng lượng cá nhân của mỗi con người. Vậy nên để có thể chọn được giường ngủ tốt nhất khách hàng có thể đến với các xưởng sản xuất giường ngủ uy tín tại TpHCM để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chi tiết tìm hiểu tiếp nhé

f:id:noithatvietnhat:20190614193747j:plain

Tìm hiểu thông tin giường ngủ 1 tầng và 2 tầng

Giường ngủ 1 tầng truyền thống: Dù là thiết kế giường ngủ truyền thống. Tuy nhiên mẫu giường này cũng đã và đang được biến tấu theo nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh các sản phẩm có kiểu dáng đơn giản. Người dùng có thể chọn mẫu giường bọc đệm để tăng tính hiện đại cho phòng ngủ của gia đình mình. Ngoài ra, tùy sở thích mà các chi tiết đi kèm cũng có thể thay đổi. Bạn có thể liên hệ với cửa hàng cung cấp để được đặt hàng theo ý muốn.

f:id:noithatvietnhat:20190614193759j:plain

Giường 2 tầng hiện đại: Giường tầng là dòng sản phẩm mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Với những ngôi nhà có trẻ nhỏ, phòng ngủ hạn hẹp, đây là lựa chọn thích hợp hơn cả. Giường 2 tầng hiện đại có thiết kế thông minh, hiện đại và vô cùng an toàn với trẻ nhỏ. Ngoài các sản phẩm đơn giản, giường có thể kết hợp tủ kệ ngăn kéo dạng cầu thang giúp tạo thêm không gian lưu trữ.

Xem thêm cơ sở sản xuất tủ quần áo đẹp quận 1

Vị trí nên tránh khi đặt giường ngủ

Không đặt giường cạnh nhà vệ sinh hoặc dưới nhà vệ sinh tầng trên hoặc đầu giường chiếu thẳng vào nhà vệ sinh. Vì nhà vệ sinh thường được xem là nơi không sạch sẽ.

Không đặt giường hướng ra cửa hay từ cửa có thể nhìn chính diện vào giường bởi vì hiện tượng này sẽ dẫn tới sự suy sụp về sức khỏe và công danh của gia chủ. Trong tình thế không thể xoay giường thì nên xoay đầu lại để ngủ như là một cách hóa giải.

Không đặt đầu giường nơi có xà ngang bắt ngang qua, vì sẽ gây mất ngủ, hoặc cảm thấy khó thở khi ngủ giống như có vật gì đè trên người.

f:id:noithatvietnhat:20190614193813j:plain

Không được kê đầu giường ngay dưới cửa sổ, hoặc sát cửa số bởi vì cửa sổ là nơi có luồng khí và luồng ánh sáng mạnh nhất, có động hướng rất lớn, ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ và bất lợi cho sức khỏe.

Bạn đang có nhu cầu muốn mua nội thất gia đình tốt, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng sản phẩm thì có thể liên hệ đến với nội thất Việt Nhật. Đây là cơ sở chuyên sản xuất, cung cấp và mua bán nội thất gia đình tốt, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng nhất với giá thành thấp nhất và đặc biệt nhất là bảo hành dài hạn đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Chi tiết liên hệ hotline 0938 236 027 để được hỗ trợ tối đa nhất nhé.

Xem thêm nơi mua sofa chung cư giá rẻ tại quận Bình Tân