Bạn sẽ chọn ghế sofa như thế nào cho không gian lớn?

Nhiều người cho rằng không gian đã lớn và rộng rãi thì không khó để trang trí vì cứ cái gì to to đặt vào cũng ổn. Thế nhưng, thực tế, không gian càng lớn, chúng ta càng khó trang trí thế nào cho phù hợp. Trống quá cũng không ổn mà tham chi tiết quá cũng không được. Chỉ riêng bộ ghế sofa mà đã không biết chọn thế nào. Nếu bạn dang gặp rắc rối với sofa, hãy để cơ sở sản xuất ghế sofa uy tín tại quận 9 Nội Thất Việt Nhật giúp bạn tư vấn.

f:id:noithatvietnhat:20190620133719j:plain

Làm sao chọn ghế sofa cho diện tích phòng khách lớn?

Với những phòng khách có diện tích rộng rãi, cơ sở sản xuất ghế sofa uy tín tại quận 9 khuyên bạn nên lựa những bộ ghế sofa gỗ có kích thước lớn, như vậy giúp lấp đầy khoảng trống trong không gian căn phòng. Bạn có thể lựa chọn những bộ sofa có kết cấu gồm một ghế căn gài, bàn trà, ghế đôn, ghế đơn, tạo sự đồ sộ, bề thế cho không gian phòng khách rộng rãi nhà bạn thêm sang trọng.

Lưu ý khi chọn màu cho ghế sofa. cơ sở sản xuất ghế sofa uy tín tại quận 9 có chia sẻ như sau:

Phòng khách có gam màu trung tính làm chủ đạo: chọn những sản phẩm sofa đơn sắc nổi bật như: vàng, nâu, xanh dương hoặc thậm chí là những màu sắc trung tính, tùy theo phong cách mà bạn muốn hướng đến: tương phản cân bằng hay hòa nhập trong tổng thể bố cục.

f:id:noithatvietnhat:20190620133734j:plain

Phòng khách có gam màu nổi bật làm chủ đạo: cơ sở sản xuất ghế sofa uy tín tại quận 9 cho rằng, bạn nên lựa chọn loại sofa ấn tượng về kiểu dáng - nhưng đơn giản về màu sắc (những màu sofa dễ kết hợp như màu đen tuyền hoặc trắng kem).

Cần phải khảo sát và đo lường kỹ càng tại nơi kê sofa để mọi người có thể ngồi thoải mái đồng thời phải xem xét về mặt phong thủy cho cả căn phòng khách, nhất là đối với những gia đình kinh doanh thì việc chọn vị trí và kiểu dáng cho bộ bàn ghế sofa càng quan trọng hơn.

Việc đặt bộ bàn ghế sofa đúng vị trí đúng phong thủy là hoàn toàn khoa học, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào điều này nhé.

Hãy ghé cơ sở sản xuất ghế sofa uy tín tại quận 9 Nội Thất Việt Nhật thăm nhiều mẫu cập nhật mới nhé!

Mời bạn tham khảo thêm: cơ sở sản xuất ghế nail uy tín tại quận 9

Hai chất liệu phổ biến của ghế sofa

f:id:noithatvietnhat:20190620133744j:plain

cơ sở sản xuất ghế sofa uy tín tại quận 9 sẽ giới thiệu đến bạn 2 chất liệu ghế sofa phổ biến.

Sofa vải:

Sofa vải có ưu điểm là sự mềm mại và thông thoáng, nhiều hoa văn bà họa tiết, tạo nên mẫu mã đa dạng, nhiều lựa chọn cho phòng khách nhỏ. Ngoài ra, sofa vải có giá khá mềm, bất cứ ai cũng có thể mua được sofa vải dành cho gia đình.

Sofa nỉ:

Sofa nỉ có nhiều đặc điểm giống với sofa vải, nhưng có vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao hơn. Sofa nỉ có giá cao hơn sofa vải nhưng vẫn hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và được sử dụng phổ biến hơn sofa vải.

Hãy ghé cơ sở sản xuất ghế sofa uy tín tại quận 9 Nội Thất Việt Nhật để chọn những mẫu sofa ưng ý nhất về cho mình bạn nhé!

Ngoài ra, chúng tôi còn là công ty sản xuất giường ngủ chất lượng tại quận 9. Hãy ghứ cửa hàng và cập nhật mẫu mới nhé!

Công Ty Nội Thất Việt Nhật

Xưởng sản xuất: 762/40/20 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Hotline: 0938 236 027

Website: noithatvietnhat.vn