Chọn mẫu tủ quần áo đẹp chất lượng tại Nội Thất Việt Nhật

Bạn đang tìm địa chỉ bán tủ quần áo đẹp tại tphcm và muốn tham khảo nhiều mẫu mã khác nhau? Cần chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Nội Thất Việt Nhật. Tự hào là đơn vị sản xuất tủ quần áo chất lượng, chúng tôi bán hàng không qua trung gian, mang lại những chiếc tủ chất lượng lại có giá cực mềm cho quý khách. Bạn sẽ chọn những mẫu tủ nào?

f:id:noithatvietnhat:20190611130908j:plain

Mẫu tủ quần áo mấy buồng là đẹp cho chung cư vừa và nhỏ?

Mẫu tủ quần áo 2 buồng

Theo địa chỉ bán tủ quần áo đẹp tại tphcm Nội Thất Việt Nhật đây là loại tủ nhỏ gọn, tiện lợi thích hợp với không gian phòng ngủ

Giống như việc lựa chọn các sản phẩm nội thất phòng làm việc khác, yếu tố phù hợp với không gian phòng rất quan trọng. Tủ quần áo 2 buồng gỗ tự nhiên có thiết kế nhỏ gọn, chiều cao chủ yếu là 1200x560x2010 khá phù hợp cho không gian phòng ngủ chặt hẹp.

Đặc biệt, các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 2 buồng hiện nay đều tích hợp thêm chức năng cửa lùa hoặc cửa kéo phụ rất tiện lợi, giúp cho người sử dụng có nhiều diện tích lưu trữ quần áo hơn. Đây cũng chính là sự tiện lợi, độc đáo, thiết kế đa dạng của các loại tủ quần áo gỗ tự nhiên 2 buồng hiện nay.

f:id:noithatvietnhat:20190611130932j:plain

Mẫu tủ quần áo 3 buồng

3 buồng và ngăn kéo tại địa chỉ bán tủ quần áo đẹp tại tphcm Nội Thất Việt Nhật làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống cong vênh giúp sản phẩm tăng độ bền. Việc bố trí 3 cánh cửa ở trên và 3 ngăn kéo ở dưới tạo nên một tổng thể hài hòa, giúp người sử dụng dễ dàng bảo quản và phân loại quần áo của từng thành viên trong gia đình.

Với kích thước chiều dài 1600mm, chiều sâu 550mm, chiều cao 2000mm là kích thước được tính toán phù hợp với gia đình vợ chồng trẻ hoặc gia đình có ít thành viên.

Nếu bạn muốn tham khảo nhiều mẫu tủ hơn, hãy đến trực tiếp cửa hàng của địa chỉ bán tủ quần áo đẹp tại tphcm - Nội Thất Việt Nhật. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc tủ phù hợp nhất!

Ngoài ra, chúng tôi còn là công ty sản xuất giường ngủ theo yêu cầu tại quận 9 giá rẻ chuyên nghiệp.

Địa chỉ bán tủ quần áo đẹp tại tphcm mang lại chất lượng tủ như thế nào?

f:id:noithatvietnhat:20190611130942j:plain

địa chỉ bán tủ quần áo đẹp tại tphcm sẽ cung cấp những chất liệu tủ đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Với thành phần từ các loại gỗ từ thiên nhiên đặc biệt màu sắc chủ đạo của tủ quần áo gỗ giá rẻ là màu gỗ tự nhiên, có mùi rất thơm và dễ chịu, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Hơn nữa với thiết kế mỗi ngăn tủ đều có chức năng riêng nên rất tiện dụng cho việc để nhiều đồ, bạn cũng dễ dàng lấy đồ khi cần dùng.

Đồng thời bề mặt gỗ được sơn Inchem nhập khẩu từ Hoa Kỳ, sơn đạt chuẩn quốc tế nên các gia đình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hãy đến địa chỉ bán tủ quần áo đẹp tại tphcm Nội Thất Việt Nhật để mua các mặt hàng chất lượng nhé!

Bên cạnh đó, bạn có đang tìm nơi mua sofa phòng khách chất lượng tại quận 12 không? Liên hệ Nội Thất Việt Nhật luôn nhé!

Công Ty Nội Thất Việt Nhật

Xưởng sản xuất: 762/40/20 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Hotline: 0938 236 027

Website: noithatvietnhat.vn