Chọn kích thước sofa như thế nào phù hợp với phòng khách

Kích thước sofa phòng khách là tiêu chí cực kỳ quan trọng khi quý khách lựa chọn bộ bàn ghế sofa cho ngôi nhà của mình. Kích thước ghế sofa ảnh hưởng đến toàn bộ không gian căn phòng từ thẩm mỹ, mỹ quan cho đến sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng. Vì thế, lựa chọn kích thước sofa phù hợp cho phòng khách, cho từng kiểu nhà là vấn đề rất được chú trọng hiện nay. Để có thể lựa chọn được bộ bàn ghế sofa phù hợp nhất các khách hàng nên đến các xưởng sản xuất sofa phòng khách theo yêu cầu tại quận 2 để được hỗ trợ và mua sắm sản phẩm phù hợp với bạn

f:id:noithatvietnhat:20190522165931p:plain

Chọn kích thước sofa như thế nào phù hợp với phòng khách

Ghế sofa dùng cho phòng khách nhỏ thường là dáng sofa văng dài, sofa góc chữ L và kết hợp thêm kiểu đơn nếu diện tích thoải mái một chút. Với tỷ lệ thuận giữa sofa và phòng khách, thông thường sofa phòng khách nhỏ sẽ chọn thông số kích thước thấp hơn.

Ghế sofa phòng khách lớn thì kiểu dáng sẽ thoải mái hơn với những thiết kế sofa dài, sofa hình chữ U. Kích thước cũng được chọn lựa dễ dàng hơn. Tuy nhiên đừng chọn chiếc sofa quá bé, sẽ gây lọt thỏm trong phòng. Số đo kích thước dựa vào diện tích phòng và chiều ngang, dọc của phòng. Thông thường chiều dài thấp hơn chiều dọc, chiều rộng nên chỉ thấp bằng một nửa chiều ngang phòng thì sẽ phù hợp hơn.

f:id:noithatvietnhat:20190522165945j:plain

Khi chọn kết hợp thêm ghế sofa đơn, đôn, cần chú ý số lượng để không bị thừa ghế mà lại chiếm mất nhiều diện tích của phòng khách. Đây là cách chọn sofa phù hợp nhất với phòng khách của bạn đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

Xem thêm nơi mua tủ giày đẹp tại quận thủ đức

Lựa chọn sofa theo màu sơn sẵn có của phòng khách

Bên cạnh kiểu dáng, việc ăn khớp về màu sắc giữa ghế sofa và cả không gian cũng thực sự rất quan trọng. Để có thể lựa chọn sofa theo màu sơn sẵn có của phòng khách tốt nhất các bạn có thể xem xét theo tiêu chí sau

Phòng khách có gam màu trung tính làm chủ đạo: chọn những sản phẩm sofa đơn sắc nổi bật như: vàng, nâu, xanh dương hoặc thậm chí là những màu sắc trung tính, tùy theo phong cách mà bạn muốn hướng đến: tương phản cân bằng hay hòa nhập trong tổng thể bố cục.

f:id:noithatvietnhat:20190522165955j:plain

Phòng khách có gam màu nổi bật làm chủ đạo:nên lựa chọn loại sofa ấn tượng về kiểu dáng - nhưng đơn giản về màu sắc (những màu sofa dễ kết hợp như màu đen tuyền hoặc trắng kem).

Nội thất Việt Nhật là một trong những đơn vị chuyên về sản xuất, mua bán nội thất Việt Nhật tốt và chất lượng nhất tại khu vực TpHCM. Đến với cửa hàng khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm đúng với yêu cầu của bạn đưa ra từ kích thước màu sắc và giá thành của sản phẩm. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0938 236 027 để được hỗ trợ tối đa nhất nhé.

Xem thêm nơi bán kệ tivi uy tín tại quận phú nhuận